CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

  18-05-2017  176

Do nhu cầu phát triển, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên Nhân sự (Số lượng: 2)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I.Mục tiêu công việc

-Thiết kế/ thực hiện quy trình tuyển dụng/ tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cho Công ty

II. Các nhiệm vụ chính

1. Tuyển dụng

-Thông báo đăng tuyển trên các phương tiện thông tin đại chúng, qua các kênh tuyển dụng chất lượng.

-Tìm kiếm sàng lọc hồ sơ ứng viên.

-Đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân viên trong công ty

-Gửi thư mời phỏng vấn, sắp xếp các buổi phỏng vấn cho ban giám đốc và trưởng bộ phận/ phòng ban có liên quan.

-Thông báo mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển, lưu trữ và cập nhật hồ sơ.

-Giới thiệu và giúp người lao động làm quen với môi trường làm việc.

-Truyền đạt những nội quy, quy định cho nhân viên mới.

2. Quản lý hồ sơ lao động

-Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng đào tạo hội nhập, hợp đồng lao động (Việt Nam và nước ngoài) một cách kịp thời

-Thực hiện các thủ tục sau khi trưởng phòng chức năng đánh giá nhân viên sau thử việc, sau thời gian thực hiện hợp đồng lao động

-Lập các quyết định thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm.. theo chỉ thị của cấp trên.

-Quản lý hồ sơ nhân viên hiện đang làm việc tại công ty, nhân viên đã nghỉ việc, danh sách các ứng viên không đạt yêu cầu...

-Lập danh sách và cập nhật, báo cáo số lượng nhân viên công ty theo tuần.

-Cập nhật nội quy của công ty và truyền đạt cho mọi nhân viên trong công ty.

3. Tổng kết lương, thưởng , các chế độ phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên

-Xây dựng KPI cho các vị trí để đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên theo từng tháng

-Tổng hợp các vấn đề về chấm công, làm thêm, nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ việc của nhân viên.

-Theo dõi chấm công của nhân viên các bộ phận

-Cập nhật danh sách đóng bảo hiểm của công ty, thực hiện cắt chế độ bảo hiểm đối với nhân viên nghỉ việc.

-Theo dõi và tổng kết các chế độ phúc lợi khác mà nhân viên công ty được hưởng theo từng tháng.

-Thông báo về các chế độ lương, thưởng lễ tết của nhân viên.

4. Đánh giá nhân viên

-Kết hợp cùng các phòng ban chức năng tiến hành các cuộc đánh giá nhân viên theo định kỳ.

-Theo dõi, đánh giá tác phong, thái độ làm việc của nhân viên và báo cáo để cấp trên kịp thời chấn chỉnh nhân viên.

-Tham mưu cho trưởng phòng nhân sự đưa ra các đề xuất đúng đắn để trình lãnh đạo trong việc sử dụng nguồn lực một cách hợp lý và tiết kiệm.

5. Đào tạo nhân viên (Phối hợp với các trưởng ban khác)

-Xây dựng nội quy, quy định và các nguyên tắc làm việc.

-Thực hiện đào tạo cơ bản đối với nhân viên mới, giúp nhân viên làm quen với văn hóa công ty và hòa nhập được vào môi trường công ty.

-Xây dựng các kế hoạch đào tạo chuyên sâu để đào tạo nâng cao một số vị trí nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên lễ tân …

6. Nhiệm vụ khác:

-Xây dựng các qui định, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn lao động, PCCC…

-Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị của ban giám đốc

Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thể.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tố chất và sở thích

● Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

● Làm việc độc lập, và duy trì sự điềm tĩnh dưới áp lực

● Thích làm việc trong ngành thể thao điện tử

2. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

● Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ Hành chính

● Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng.

● Tiếng Anh tương đương IELTS từ 5.0 trở lên, giao tiếp tốt

3. Kỹ năng

● Kỹ năng phỏng vấn, đào tạo, kỹ năng thuyết trình.

● Tổ chức tốt, và chi tiết.

● Chuyển tiếp thông tin sâu sắc, thuyết phục và tích cực

● Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

● Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

● Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc (Word, Excel, Power Point, …).

4. Yêu cầu khác:

● Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, ngành quản trị nhân sự hoặc liên quan.

● Độ tuổi: 24 - 35

● Hình thức: Nhân viên chính thức

● Thời gian thử việc: Tối đa 02 tháng

● Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

PHÚC LỢI

Lương: 6- 12 triệu

Thưởng lương trách nhiệm

Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty.

Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày lễ, tết và chủ nhật hàng tuần.

CÁCH ỨNG TUYỂN

1. Hồ sơ cần chuẩn bị:

● CV bằng tiếng Anh

● Sơ yếu lý lịch + Quá trình học tập và làm việc

● CMND (bản sao)

● Hộ khẩu (bản sao)

● Bằng cấp (bản sao)

2. Cách nộp

Online:

● Gửi CV và sơ yếu lý lịch qua mail info@asec.edu.vn

● Chủ đề: “họ tên - năm sinh - vị trí ứng tuyển - Số điện thoại”

Offline:

● Mang tất cả hồ sơ cần chuẩn bị trong mục 1 gửi bộ phận nhân sự công ty

3. Liên hệ

● Số điện thoại: 086 267 6949

● Địa chỉ: 253B Thạch Lam, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM