TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  18-05-2017  214

Do nhu cầu phát triển, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng (Số lượng: 10)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Gọi điện thoại tư vấn, giới thiệu dịch vụ của công ty (tiếng Anh, Du học, Du lịch, Định cư) đến khách hàng để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.

- Đảm bảo hồ sơ khách hàng được thu đầy đủ và giao lên bộ phận hồ sơ.

- Cập nhật tiến trình hồ sơ cho bản thân và cho khách hàng.

- Hỗ trợ phòng ban khác khi có chỉ định của trường ban

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.Kiến thức và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Khối ngành kinh tế, ngoại ngữ, xã hội…)

- Kinh nghiệm: KHÔNG yêu cầu, công ty sẽ đào tạo cho bạn những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết để làm việc

- Biết sử dụng vi tính văn phòng

2. Kỹ năng làm việc

- Siêng năng, kiên nhẫn, chịu áp lực cao

- Biết lắng nghe và tinh thần học hỏi cao

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao

III. QUYỀN LỢI

Thu nhập: 7- 15 triệu

Thưởng lương trách nhiệm

Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty.

Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày lễ, tết và chủ nhật hàng tuần.

IV. CÁCH ỨNG TUYỂN

1. Hồ sơ cần chuẩn bị:

● CV bằng tiếng Anh

● Sơ yếu lý lịch + Quá trình học tập và làm việc

● CMND (bản sao)

● Hộ khẩu (bản sao)

● Bằng cấp (bản sao)

2. Cách nộp

Online:

● Gửi CV và sơ yếu lý lịch qua mail info@asec.edu.vn

● Chủ đề: “họ tên - năm sinh - vị trí ứng tuyển - Số điện thoại”

Offline:

● Mang tất cả hồ sơ cần chuẩn bị trong mục 1 gửi bộ phận nhân sự công ty

3. Liên hệ

● Số điện thoại: 086 267 6949

● Địa chỉ: 253B Thạch Lam, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM